BĐS VIỆT HOME

VIỆT HOME

Chính sách quyền riêng tư

Quyền riêng tư của bạn là điều quan trọng với chúng tôi. Điều khoản về quyền riêng tư này giải thích những dữ liệu cá nhân mà chúng tôi thu thập từ bạn, thông qua tương tác của chúng tôi với bạn và thông qua các sản phẩm của chúng tôi, cũng như cách chúng tôi sử dụng dữ liệu đó.

Vui lòng đọc thông tin chi tiết dành riêng cho từng sản phẩm trong điều khoản về quyền riêng tư này. Điều khoản này áp dụng cho các lần tương tác của chúng tôi với bạn.

Dữ liệu cá nhân chúng tôi thu thập

Chúng tôi thu thập dữ liệu để hoạt động hiệu quả và cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ của chúng tôi. Bạn cung cấp trực tiếp một số dữ liệu này, chẳng hạn như khi bạn đăng ký thông tin để nhận thông tin từ một trong những sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi cũng thu thập dữ liệu từ bên thứ ba.

Cách Chúng tôi Sử dụng Dữ liệu Cá nhân

Chúng tôi sử dụng dữ liệu mà chúng tôi thu thập để điều hành doanh nghiệp và cung cấp cho bạn các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Chúng tôi cũng có thể sử dụng dữ liệu để liên lạc với bạn, ví dụ: thông báo cho bạn về các cập nhật mới, thông tin sản phẩm. Và chúng tôi sử dụng dữ liệu để giúp hiển thị quảng cáo liên quan hơn, bất kể trong sản phẩm của chúng tôi được quảng cáo hỗ trợ hay trong sản phẩm do các bên thứ ba cung cấp.

Lý do chúng tôi chia sẻ dữ liệu cá nhân

Chúng tôi chia sẻ dữ liệu cá nhân khi có sự chấp thuận của bạn hoặc khi cần thiết để hoàn tất bất kỳ giao dịch nào hoặc cung cấp bất kỳ sản phẩm nào mà bạn đã yêu cầu hoặc cho phép. Chúng tôi cũng chia sẻ dữ liệu khi luật pháp yêu cầu hoặc đáp ứng quy trình pháp lý; để bảo vệ khách hàng của chúng tôi; để giữ an toàn cho sản phẩm của chúng tôi; và để bảo vệ quyền hoặc tài sản của chúng tôi.

© Copyright 2024- Design by TRIỆU TÍN
BĐS VIỆT HOME
BĐS VIỆT HOME

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ